2007 liðið!

1. Have you had any relationships this year?
Já, eitt þannig fyrri helming ársins.

2. Have you had your birthday yet?
Já, tvisvar!  

3. Cried yet?
Já. 

4. Been on a diet?
Þónokkuð mörg mislukkuð nammibindindi, annars ekki.

6. Drank Starbucks?
Nei, en baresso all the time!

7. Went Camping?
Já í Þýskalandi í sumar! Fleiri svoleiðis á þessu ári.

8. Bought something(s)?
Of mikið af fötum og skóm.

9. Met someone special?
Já. Eða frekar kynnst einhverjum sérstökum, því ég hef kannski alveg vitað hver manneskjan var.

10. Been out of state?
Já - Þýskaland, Grænland, Svíþjóðar og Ísland.

11. Best memory?
Vá.. Ålborg festival,

aalborgfestival-83 Íslands ferðin,

of=50,590,442 Grænland,

IMG_2438

Casper

l_d866d009cf4ca270f63d3bd2cee50d86

 

 

 

 

___________________________________________


1.) Hugged someone?
Já, ótrúlega oft.

2.) Slept in someone elses bed?
Líka mjög oft.

3.) Got a job?
Játs!

4.) Loaned out money?
Já, örugglega.. Samt oftar á hinn veginn! 

5.) Gotten in a car accident?
Nei, 7 9 13, en líka búin að keyra ótrúlega lítið í bíl.

6.) Gone over your mobile phone bill?
12 sinnum.

7.) Been called a slut?
Nei.

8.) Done something you regret?
Já pottþétt, en ég vil samt ekki sjá eftir neinu, þannig að bara nei.

_________________________________________________________
Last Person you hugged?
Alveg hellingur af fólki í gær!

Last Person to call you?
Emma mín.

When was the last time you felt stupid?
Í gær.

Who did you last yell at?
Ég talaði ekki allan gærdaginn, ég öskraði. Þannig að; alveg hellingur af fólki! 

What did you do today?
Ekki neitt. Bara sofa, borða og í tölvunni.


TEN FACTS :
___________________________________________________________
01. Name?
Laufey Sunna

02. Natural hair color?
Rollu-leverpostej liturinn eftirsótti.

03. Initials?
LSG

04. Hair style?
Dökkhærð með hálfsítt hár.

5. Eye color?
Grænn og verður grænni með hverju árinu!

06. Height/Weight:
167 cm og ég veit hreinskilnislega ekki hvað ég er þung.

07. Pets:
Ekkert.

08. Mood?
Ég er glöð!

09. Where would you rather be?
Að synda í sjónum á Hawaii. Já takk!

10. What was the last thing you drank
Kók.

TEN THINGS ABOUT YOUR LOVE LIFE:

01. Have you ever been in love:
Já, ég held það.

02. Do you believe in love?
Vafalaust.

03. Why did your LAST relationship fail?
Afþví ég er skræfa og við vorum mjöööög ólík.

04. Have you ever been heartbroken:
Já, en ekki af öðrum.. Ég hef alfarið séð um það sjálf.

05. Have you ever broken someone's heart?
Já.

06. Have you ever fallen for your best friend?
Nei, aldrei!

07. Have you ever liked someone but never told them?
Einu sinni...

08. Are you afraid of commitment?
Jáááá, mikið.

10. Have you had more than 5 different serious relationships in your life?
Nei.

4 EMOTIONS
___________________________________________________________
01. Are you missing someone right now?
Eiginlega já.

02. Are you happy?
Já.

03. Are you eating anything?
Nei, en var að borða kvöldmat rétt áðan.

04. Do you like someone right now?
Já, það má segja það.

 __________________________________________________________

 

 

Takk fyrir allt gamalt og gott á liðnum árum! Vonandi verður 2008 gott ár, með fjölbreytni og ævintýrum :) Hafiði það gott!

 

- Sunna. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband