Dķslenska..

Jį, žetta er aš gerast.. ég er snśin aftur. Žó įn loforša um dags-, viku-, eša mįnašarleg blogg, ašeins loforš um nöldur og kaldhęšni. Žetta veršur eitt gešsjśkasta "kom-bakk" įrsins ef ekki aldarinnar. Nei, okay, kannski ekki alveg, en žetta er allavega "kom-bakk".

Įstęšan fyrir žessu "kom-bakki" er einmitt aš ég kann ekkert ķslenskt orš yfir "kom-bakk". Ég fór aš hugsa śt ķ žetta og datt bara oršiš"aftursnśningur" ķ hug, og ég hugsa aš žaš sé ekki beint rétt. Ég velti žessu fyrir mér ķ langan tķma meš hrašan hjartslįtt og ógleši, en fann svo loksins hiš fagra orš "afturkoma". Aah. Um mig breyddist gušdómlegur frišur og englarnir sungu. En svo kom aš žvķ aš žaš var annaš ķslenskt orš sem mig vantaši hreinlega ķ höfušiš į mér, og svo annaš og annaš og annaš.. Žiš vitiš hvaš ég meina. 

Žetta er svosem ekkert óešlilegt, žar sem ég er bśin aš bśa ķ Danmörku sķšastlišin 5 įr, bśin aš vera ķ dönskum skóla og nęstum žvķ bara bśin aš umgangast danskt fólk, nema nįttśrlega fjölskylduna mķna. En mįliš er bara, aš žegar ég tala viš fjölskylduna mķna žį get ég sagt "ęji žś veist, žaš heitir bla bla į dönsku" og žau skilja mig. En amma mķn og afi eru ķ heimsókn nśna og ótrślegt en satt žį skilja žau bara ekkert betur žótt ég segi oršiš į dönsku.

Žannig aš ég įkvaš aš gera eitthvaš viš žetta, žvķ žetta getur ekkert annaš en endaš illa. Ég vil kunna aš tala lżtlausa ķslensku. Og hana nś. Žess vegna ętla ég aš byrja aš blogga svona stundum og stundum, žvķ žį žvinga ég sjįlfa mig til aš hugsa śt ķ hvaš ég segi og žarf aš setja setningar saman į réttan hįtt. Žetta veršur góš ęfing, en ég biš um smį žolinmęši.

Annars vona ég aš žiš hafiš haft žaš gott sķšustu 7 įrin, og viš heyrumst!

Žetta var aftursnśningur dagins,

LSG

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gulli litli

Heyr heyr mķn kęra....Endurkoma er fķnt ķslenskt orš...

Gulli litli, 25.11.2009 kl. 21:46

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband