Daud er eg ei...

Bara upptekin upp fyrir minn litla haus.

Thad er svo otrulega typisk eg ad velja erfidasta nam sem er a markadinum, bara afthvi ad eg get thad. Thetta er otrulega erfitt, en eg er samt ad njota thess. En kennararnir herna eru ekki alveg altlaf ad tala nogu mikid saman. Eg er buin ad vera i thessum skola i manud nuna, og vid hofum ekki fengid mikinn heimalęrdom. Oftast hofum vid bara thurft ad lesa nokkrar sidur, eda svara nokkrum spurningum. Aldrei fengid ritgerd eda thannig lagad. En i thessari viku hef eg thurft ad skila 4 sidna landafrędi-ritgerd/verkefni, 6 sidna efnafrędi-ritgerd/verkefni, 2 sidna stęrdfrędi verkefni, og sidan fengum vid bok a midvikudaginn sem vid attum ad vera buin ad lesa nuna fyrir fostudaginn og forum i prof i henni i morgun. Puff. Og vid erum rett ad byrja.. Bless felagslif!

Annars lidur mer vel og hlutirnar bara i guddi. Eg ętladi bara ad lata adeins vita af mer, hef ekkert ad segja (eda ju, audvitad hef eg thad) nenni bara ekki ad skrifa thad nidur, thannig ad thangad til nęst megid thid hafa thad sem best. Heart


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gulli litli

Keep up the good work..

Gulli litli, 12.9.2008 kl. 15:47

2 Smįmynd: Magnśs Geir Gušmundsson

Ķslenskur pabbi ķ Dannmörku sem talar viš dóttur sķna į ensku.

Frumlegt!

En mér heyrist annars aš žś sért aš standa žig vel unga kona!

Magnśs Geir Gušmundsson, 14.9.2008 kl. 02:22

3 Smįmynd: Sęvar

Hvaš ertu aš vęla žarna? Žś baušst upp į žetta meš mešaleinkunn upp į 11 vinkona.

En annars, žś lżsir bara heimanįminu fyrir mig į tveggja vikna fresti.. Viš erum svo einnig meš verkefni sem viš höfum alltaf allan mišvikudaginn til aš vinna viš, sem endist kannski ķ 1.5 - 2 mįnuši i allt, žar sem viš žurfum aš skila 25+ sķšna ritgerš.

Bķddu bara eftir nęsta įri.

Sęvar, 14.9.2008 kl. 15:04

4 Smįmynd: Róslķn A. Valdemarsdóttir

Ég held žetta sé uppbyggt samsęri kennara gegn nemendum.
Svona lęrdómslag er sett į hjį mér.....
Kennarar setja sķšan helling af prófum ķ sömu vikuna, vitandi žaš samt aš žaš sé próf hjį öšrum og skólaball į FIMMTUDEGI......

Róslķn A. Valdemarsdóttir, 14.9.2008 kl. 23:33

5 identicon

jį sęll! Ég fór ķ panik žegar ég žurfi aš lesa eitt hefti fyrir samfélagsfręši!
annars hefuru bara gott į aš lęra svoldiš elsku Sunna mķn :&#39;) <3
žś ert skemmtilegust :*

žórdķs Imsland (IP-tala skrįš) 15.9.2008 kl. 22:58

6 Smįmynd: Sunna Gušlaugsdóttir

Takk pabbi, Magnśs og Sęvar.

 Ég er alveg sammįla žér Róslķn - kennararnir gera žetta viljandi! 

Sęta Žórdķs Sömuleišis.. Og eitt enn - hef ÉG gott af žvķ aš lęra svolķtiš? Hahahha... Knśs.

Sunna Gušlaugsdóttir, 26.9.2008 kl. 20:25

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband