Brįšum koma blessuš jólin...

..Og ég er byrjuš aš hlakka til!

Skemmtileg žróun žetta, aš žaš séu gefnar śt fleiri bękur meš įri hverju! Ég les mest į dönsku nśoršiš, enda žaš kannski alveg ešlilegt, en žó leišinlegt. Ég finn aš ég er aš missa ķslenskuna hęgt og rólega, og žaš er ekki gott! Žess vegna langar mig allra mest ķ bękur ķ jólagjöf... Nokkrar bękur sem gaman vęri aš eignast LoL

Haršskafi - Arnaldur Indrišason

Draumalandiš Sjįlfshjįlparbók - Andri Snęr Magnason

Flateyjargįtan - Viktor Arnar Ingólfsson 

 

Og nokkrir geisladiskar lķka:

Feršasót - Hjįlmar

Sigur Rós - Hvarf/Heim

Earth Intruders - Björk 

Raising Sand (Bonus Track Version) - Robert Plant & Alison Crauss 

 

 

Jęja, ég ętla aš halda įfram aš skrifa ritgeršina mķna um jafnrétti! Kannski mašur skelli henni hérna inn, en ég nenni sko ekki aš žżša hana yfir į ķslensku. Žį er bara aš dusta rykiš af gömlu skóladönskunni :)

 

Góšar og huggulegar stundir! 

 

 


mbl.is Jólabókaśrvališ aldrei meira
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hę Sęta mķn :)

Takk fyrir kvešjuna,  hlakka til aš hitta žig nęst.

..  sem veršur vonandi brįšum :)

 Elska žig hjartagull :)

Elķsabet :] (IP-tala skrįš) 30.11.2007 kl. 13:43

2 identicon

vil óska ykkur Gledileg jól og farsęlt komandi įr.

kęr jólakvedja frį Norge ;)

thóra lķsa

Thóra Lķsa (IP-tala skrįš) 26.12.2007 kl. 13:47

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband