Klukk

 

Fjögur störf sem ég hef unnið um ævina:

Bókasafnsvörður, barnapía, garðyrkjukona og afgreiðsludama í fatabúð.

Fjórar bíómyndir sem ég held upp á:

School of Rock, Manderlay, Crash og Green Mile

Fjórir staðir sem ég hef búið á:

Skagaströnd, Reykjavík,  Næstved og Århus í Danmörku.

Fjórir sjónvarpsþættir sem mér líkar:

Simpsons, Friends, Sex and the City og Cold Case.

Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum:

Grænland, England, Svíþjóð og Þýskaland.

Fjórar síður sem ég heimsæki daglega(fyrir utan bloggsíður)

gmail.com, facebook.com, grenaa-gym.dk/lectio, mbl.is

Fjórir staðir sem ég mundi helst vilja vera á núna:

Á Íslandi með vinum mínum í útileigu - sitjandi við bálið með gítar í lopapeysu.. Mmm.

Á risastóru sviði með geðveika hljómsveit fyrir aftan mig og míkrafón í hendinni.

Í minni eigin íbúð í þægilegum sófa, kertaljós og góða mynd.

Í skólanum mínum að taka við stúdentsprófinu mínu með toppeinkunn. 

Fjórir bloggarar sem ég klukka:

Ég slít keðjuna hér Smile

 

Góða helgi, s 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Æ, þetta "klukk" er klikk!

En hvað myndi ungfrúin vera að syngja þarna á sviðinu, súkkulaðiballöður eða sveittan metall!?

Magnús Geir Guðmundsson, 7.9.2008 kl. 18:17

2 Smámynd: Sævar

Tjekk mæ blog át, AAA-félagi. Ég var að blogga í fyrsta skipti síðan á steinöld.

Sævar, 9.9.2008 kl. 14:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband